Crystal Head Vodka được OU trao chứng nhận trao chứng nhận Kosher


Crystal Head Vodka, được tạo ra bởi nghệ sĩ Dan Aykroyd và nghệ sĩ vẽ chân dung và phong cảnh Mỹ John Alexander, đã được Liên hiệp các giáo đoàn Do Thái chính thống tại Mỹ (Orthodox Union) chứng nhận, đó là "chứng nhận kosher lớn nhất và uy tín nhất trên thế giới".




Crystal Head Vodka được chưng cất bốn lần và qua 3 lần lọc bằng lớp tinh thể kim cương Herkimer. Sản xuất từ nước có nguồn gốc từ một hồ sông băng ở Newfoundland, Canada, đó là dòng nước thuần khiết không chất phụ gia như đường, glycerin hay cây có múi dầu. "Đây là tin tức thú vị cho thương hiệu vì nó cho phép những người có chế độ ăn nghiêm ngặt theo luật Do Thái thưởng thức loại vodka siêu cao cấp có một không hai này”, ông Jonathan Hemi, Phó Chủ tịch, Globefill Inc


Crystal Head Vodka là thương hiệu vodka siêu cao cấp có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thị trường. Hiệu quả của thương hiệu trong 18 tháng đầu tiên của mình, Crystal Head Vodka được mệnh danh là "Ngôi sao đang lên" của Beverage Information Group, nhà xuất bản tạp chí Cheers và là nhà sản xuất của Cheers Beverage Conference. Theo Charles Forman, biên tập viên, Tạp chí Cheers, "Crystal Head Vodka, thông qua bao bì hấp dẫn và chất lượng cao cấp và vào thâm nhập thị trường đúng thời điểm đã chỉ ra rằng ngay cả trong một nền kinh tế khó khăn, người tiêu dùng sẵn sàng thương mại một thương hiệu phù hợp. "


Theo dữ liệu thu thập từ IMPACT năm 2010, Crystal Head Vodka đạt mốc một triệu chai nhanh hơn Grey Goose, Belvedere và Chopin vodka. Các chai hình hộp sọ nổi bật tôn vinh truyền thuyết thần bí của 13 chiếu đầu pha lê sở hữu bởi các nền văn hóa bộ lạc như người Aztec, người Maya và người Navajo và nhắc lễ hội ' Day of The Dead - Ngày của người chết' theo truyền thống của Mexico.


Xếp hạng 91 của Tạp chí The Tasting Panel Magazine, Crystal Head Vodka tiếp tục được phân phối trên toàn quốc và có thể được tìm thấy trong các nhà hàng, câu lạc bộ và quán bar cũng như các cửa hàng rượu vang và rượu mạnh.

[Crystal+Head.jpg] 



Crystal Head Vodka có thể được thưởng thức trong dạng tinh khiết nhất của nó, lắc với đá kèm theo một vắt chanh, trong một ly martini cổ điển hay một loạt các loại cocktail khác. Để biết thêm thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi trực tiếp, vui lòng truy cập www.crystalheadvodka.com.


Thông tin thêm về chứng nhận Kosher


Kosher là gì?


Kosher: nghĩa tiếng Anh là sạch sẽ, ăn được, cũng là thực phẩm sạch, và trong ngôn ngữ Do Thái Hebrew, kosher nghĩa là "phù hợp" hoặc "chấp nhận được." .Sử dụng trong thực phẩm, kosher nghĩa là thực phẩm phù hợp với luật pháp chế độ ăn uống của người Do Thái, có thể được những người tin vào thực phẩm Do Thái chấp nhận.


Luật Kosher xuất phát từ Kinh Thánh, có nghĩa là “đúng đắn” hoặc “có thể chấp nhận”. Những loại thịt được gọi là Kosher khi chúng được giết mổ theo nghi lễ tôn giáo.


Thực phẩm Kosher được chia thành ba loại: thịt, bơ sữa và thực phẩm không có thịt, sữa. Một trong những giáo lý của Kosher là sự phân chia độc lập hoàn toàn giữa sản phẩn từ thịt và bơ sữa. Thịt và bơ sữa không được phép nấu hay ăn cùng lúc với nhau. Để chắc chắn điều này, nhà bếp chế biến kosher có những bộ dụng cụ nấu bếp và các loại đĩa khác nhau, đồng thời còn có cả khu vực chuẩn bị riêng cho thịt và bơ sữa. Loại thực phẩm thứ ba là thực phẩm không có chứa thịt và bơ sữa.


Tại sao thực phẩm cần chứng chỉ Kosher?


Trên thực tế, sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm đang ngày càng giảm đi. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến chuyện này, ví dụ như những mối đe dọa mới từ việc tăng cường các thuốc kháng khuẩn và các loại vi khuẩn lây bệnh từ động vật sang người ngày càng gia tăng. Hoặc sự trang bị rất hạn chế các công nghệ kiểm định tại một số quốc gia kém phát triển…


Trong khi đó, hiện nay có đến trên 25 triệu khách hàng trên toàn cầu sử dụng chứng nhận này bao gồm nhiều đối tượng như người theo đạo Do Thái, Hồi giáo, Thiên chúa giáo, người ăn chay, nhóm khách hàng quan tâm đến hệ sinh thái hoặc những người tìm kiếm sự bảo đảm chất lượng. Đó là một thị trường thực phẩm rộng lớn lên đến hàng tỉ đô la cho các nhà đầu tư khai thác. Tại Mỹ, chứng nhận này xuất hiện trên 60% mặt hàng thực phẩm của họ.


Chứng nhận Kosher công nghiệp sẽ đưa ra những lợi ích kinh tế, phương pháp theo dõi và giải quyết vấn đề toàn cầu hóa. Chứng nhận này giúp dễ dàng tìm hiểu và chứng thực về nguồn gốc thực phẩm, phân loại các loại thực phẩm cho khách hàng, những người cần những thông tin thiết thực. Khả năng theo dõi này giúp cho các công ty kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, gồm cả những công ty vừa và nhỏ bành trướng được thị trường.


Quy trình và thủ tục cấp chứng nhận Kosher


Các đơn vị cấp chứng nhận Kosher sẽ căn cứ vào phiếu yêu cầu cấp chứng nhận kosher của nhà máy. Sau đó, họ tiến hành kiểm tra thực tế toàn bộ nhà máy, quy trình, quá trình gia công sản xuất, các nguyên phụ liệu tham gia vào sản xuất, bảo quản, vận chuyển… xét nghiệm mẫu sản phẩm cuối cùng. Khi nhà máy đạt được các yêu cầu, họ cấp giấy chứng nhận Kosher và đăng ký lên Hiệp hội Kosher toàn cầu. Nhà máy sẽ được phép gắn logo Kosher lên tất cả các sản phẩm nhà máy sản xuất.

Duy Thanh

Thanh Do

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.