Nhà hàng Effoc



Nhà hàng Effoc sử dụng tông màu xanh dịu mát làm nền, logo nhìn hao hao kiểu Starbucks. Không gian của Effoc thường rất ồn ào bởi tiếng cười nói của khách hàng. Sự sôi động, náo nhiệt là điểm đặc trưng khi bạn đến với Effoc. Đặc biệt, sau 19h00, quán luôn trong tình trạng kín chỗ, khách hàng ra vào tấp nập.
Tọa lạc ngay vòng xoay Dân Chủ, nhà hàng Effoc Nguyễn Thượng Hiền luôn là lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ. Không gian của Effoc Nguyễn Thượng Hiền khá rộng rãi và thoáng mát. Ngược lại, Effoc Võ Thị Sáu và Nguyễn Văn Tráng lại có diện tích hơi nhỏ, phù hợp với hình thức cafe take away. Hiện nay, Effoc Nguyễn Văn Tráng cũng đã thuê hẳn một mặt bằng khá rộng, giúp khách hàng có thêm chỗ để xe an toàn.

Dù hoạt động theo hình thức cafe mang về nhưng chủ nhân của Effoc cũng dành ra một diện tích vừa phải để phục vụ những khách hàng có nhu cầu ngồi lại quán. Những bộ bàn ghế gỗ có nệm lót êm ái giúp khách hàng có thể thưởng thức cafe một cách thoải mái.

Menu thức uống mà Effoc phục vụ khách hàng rất độc đáo và ấn tượng. Các loại cafe được chế biến theo phong cách Ý như: Capuchino, Espresso,… có mùi vị không thua kém gì Highland, Ciao, hay My Life.
Ngoài ra, quán còn tự chế tạo những loại nước uống đặc biệt với hương vị lạ và ngon cực kì như: cookies, cocktail…

Đặc biệt, đến với Effoc bạn không nên bỏ qua món Sorbet. Dù chỉ có đá và các loại mứt đơn giản nhưng đây là món ăn cực kì ngon. Giữa cái nắng nóng của Sài Gòn mà được thưởng thức món này thì thật là tuyệt vời.

Phong cách phục vụ của Effoc khá gần gũi, thân thiện nên khách hàng có cảm giác rất thoải mái.Giá phục vụ của Effoc khá mềm, phù hợp với những bạn trẻ là học sinh, sinh viên. Đến với Effoc, chỉ từ 20.000 đồng là bạn có thể thoải mái thưởng thức hương vị thơm ngon của cafe hay cookies…

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng  Effoc
Địa chỉ: 369 Nguyễn Thượng Hiền – Phường 11 – Quận 10 – Tp.HCM




Thanh Do

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.