Nhà hàng Sành



Sành nằm yên bình trong một con đường nhỏ với nhiều cây xanh của quận Tân Bình nên khách hàng có cảm giác rất dễ chịu. Ngay từ vẻ bề ngoài, nhà hàng Sành đã tạo nên ấn tượng thật đặc biệt cho những ai một lần ghé đến quán.

Nhà hàng  Sành xuất hiện trong tầm mắt bạn bởi chữ “Sành” được tạo ra bởi rất nhiều mảnh sành vỡ ghép lại đặt giữa bức tường cũng được ghép từ những mảnh sành. Đặc biệt, tô điểm thêm vào đó là một vài giỏ hoa trên cao trông thật tinh khôi nhẹ nhàng, khiến thực khách thật tò mò về sự độc đáo này của nhà hàng.

Tên “Sành” không chỉ đơn thuần là quán được thiết kế bởi những mảnh sành vỡ, mà “Sành” theo chủ nhân của quán còn có ý nghĩa: “Sành ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn thức uống thơm ngon, độc đáo như cha ông ta vẫn nói sành ăn, sành uống hay sành nhạc…”.
Nhà hàng Sành không lớn lắm, chỉ một trệt, 1 lầu, nhưng chủ nhân lại khéo léo chia thành nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt, Sành rất tinh tế khi kết hợp giữa thiên nhiên và trong nhà tạo thành một không gian mở vừa thoáng đãng vừa lãng mạn.
Không khí ở Sành luôn mang một vẻ điềm nhiên, yên tĩnh, thêm vào đó vài bản nhạc nhẹ nhàng, tiếng chảy róc rách của nước trên hòn non bộ tạo cho thực khách tới quán một cảm giác thật thư thái và thực sự được thư giãn.

Sành vừa mang nét hiện đại bởi cách bài trí của quán, nhưng cũng thật giản dị và quen thuộc bởi những bức tường lát bằng đá sỏi hay những mảnh sành cũ, trông rất độc đáo và thú vị.
“Sành ăn, sành uống”
Với mong muốn tạo nên một nơi “sành ăn, sành uống” nên menu của quán cũng được thiết kế rất đa dạng và phong phú. “Sành” đích thực ở quán để bạn có thể cảm nhận đó là ở hương vị và chất lượng được thể hiện qua từng món ăn, thức uống. Thức uống ở Cafe Sành khá phong phú nhưng phải kể đến một vài loại có hương vị đặc trưng riêng của quán bên cạnh cafe đó là sinh tố chuối đậu phộng, chocolate trái cây (chuối, dừa, dâu) và bánh cookie.

Bên cạnh thức uống thơm ngon, đến Sành bạn còn có thể thưởng thức món mì Quảng đặc trưng được chính đầu bếp gốc Quảng nhiều năm kinh nghiệm chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon được lấy từ vùng đất Quảng Nam chính hiệu. Và “sành” này chỉ có thể được khẳng định khi bạn đến quán và tự mình thưởng thức, cảm nhận phải không nào?
Ở Sành còn tổ chức chương trình giao lưu ca nhạc vào các buổi tối trong tuần, đến đây bạn có thể thoải mái thể hiện và chia sẻ tài năng âm nhạc của mình cùng với mọi người trong một không khí hết sức thân thiện, chan chứa tình cảm.

Vậy hãy ghé Sành bạn nhé, để cảm nhận sự yên bình trong góc lặng tâm hồn, khám phá một không gian thật độc đáo hay khám phá trọn vẹn chữ “sành” ở cái tên của quán.
Thông tin liên hệ:
Nhà hàng  Sành
Địa chỉ: 53 Bình Giã – Phường 13 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Thanh Do

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.