Nhà hàng SH Garden

Nhà hàng SH Garden

Nét dân dã giữa lòng thành phố
Để thay đổi không khí bữa cơm gia đình nhưng vẫn muốn tìm đến một nơi chốn bình yên, mộc mạc và giản dị thì nhà hàng SH Garden chính là một địa điểm mà bạn sẽ rất hào hứng muốn khám phá.
Khu vườn bình dị
Nhà hàng sân thượng, tọa lạc ngay góc hai con đường lâu đời nhất của Sài Gòn từ những năm 1930 – Nguyễn Huệ và Lê Lợi, nơi nhữnghồi ức về một Sài Gòn xa xưa có thể bất chợt đến với bạn.

Không gian sang trọng tại nhà hàng SH Garden
Lối nhỏ dẫn vào thang máy gỗ tạo cảm giác rất lạ và xưa, cùng với đó là vườn chuối, các loại cây môn và sả trên sân thượng hòa cùng với tiếng nhạc đồng quê hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm không thể nào quên.
Bạn sẽ cảm nhận được không gian yên tĩnh như một khoảng lặng giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp tại SH Garden
Giữa khung cảnh ồn ào, náo nhiệt của thị thành, SH Garden như một dấu lặng, êm đềm và thân thiết. Tại đây, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon truyền thống Việt được phục vụ nhẹ nhàng và giản dị mang lại không khí gia đình vô cùng ấm cúng.
Món ngon 3 miền
Nhà hàng phục vụ các món ăn 3 miền như: canh sấu nấu sườn, giả cầy, ốc nấu chuối đậu (miền Bắc); cá rô bí chiên giòn chấm mắm me, rau thập cẩm luộc chấm nước mắm kho quẹt (miền Nam); hến xúc bánh đa, cá nục kho cà, thịt luộc mắm tôm chua (miền Trung)…
Nhà hàng phục vụ đa dạng món ăn khắp 3 miền đất nước
Tất cả các món ăn ở nhà hàng SH Garden luôn được các đầu bếp chăm chút cẩn thận, chẳng hạn như món chân giò được thui vàng trước khi nấu giả cầy, hay canh cua đồng với lớp gạch cua tươi vàng ươm, thơm phức, rau nấu vừa chín tới mang đến cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối.
Phần trình bày các món ăn cũng được thực hiện thể hiện rất gần gũi, đựng trong các đĩa gốm hay những thố đất đơn sơ mang phong cách trong một gia đình Việt phong lưu thời xưa.
Các món ăn được chế biến theo phong vị truyền thống của người Việt
Hướng về những món ăn truyền thống với khung cảnh gia đình ấm cúng, nhà hàng SH Garden thật sự để lại nhiều dấu ấn trong mỗi thực khách.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng SH Garden
Địa chỉ: tầng 4, 98 Nguyễn Huệ –  Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM 
Điện thoại: (08) 6680 0188
Website: shgarden.com.vn
Facebook: www.facebook.com/shgarden98?hc_location=timeline

Thanh Do

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.