Nhà hàng Hạnh Sài Gòn


Không gian của nhà hàng Hạnh SG được chia làm nhiều khu vực riêng biệt. Tầng dưới được thiết kế theo phong cách mở nên rất thoáng đãng và mát mẻ. Ngồi ở đây, mọi người có thể vươn rộng đôi vai, hít thở không khí trong lành. Tầng lửng và tầng trệt là những phòng máy lạnh hiện đại, thích hợp cho công việc tiếp khách, chiêu đãi khách hàng.
Đặc biệt, hình ảnh hòn non bộ với tiếng nước chảy róc rách suốt ngày đêm sẽ làm khách hàng cảm thấy thật thư giãn và vui tai. Ngoài ra, nhà hàng còn bố trí những chậu cây cảnh xanh mướt, những bức tranh thêu tay nghệ thuật rất đẹp mắt và tinh tế. Bước vào không gian của Hạnh SG, thực khách như lạc vào thế giới khác vừa trang nhã, lịch sự lại vừa yên tĩnh và thân thuộc.

Đậm đà hương vị quê hương

Các món ăn, nước uống thơm ngon mang phong cách riêng và chỉ có ở Hạnh SG Coffee sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị.

Phở là món ăn đặc trưng của người Việt Nam. Nhắc đến phở, mọi người thường nghĩ ngay đến những món phở gia truyền của người Hà Nội. Nhưng khi đến với nhà hàng Hạnh SG, được khám phá những hương vị phở hoàn toàn mới, thực khách sẽ phải suy nghĩ lại. Phở Sài Gòn được chế biến hoàn toàn bằng nước xương hầm, không có vị gừng, không ngậy mùi bò như những tô phở bò khác. Món bún bò tại Hạnh SG cũng được chế biến với phong cách miền Nam, không cay và ngậy giống bún bò Huế mà nhiều người biết đến.

Ngoài ra, những loại đồ ăn nhanh như: khoai tây chiên, bò kho, bò lúc lắc… sẽ không làm bạn phải thất vọng. Và còn nhiều, rất nhiều món ăn hấp dẫn khác như: cơm chiên Dương Châu, cơm xào hải sản, cơm đùi gà, cánh gà chiên nước mắm, cơm xào bò…

Đến với nhà hàng Hạnh SG thực khách không nên bỏ qua những thức uống độc đáo như: nước sấu, nước mơ ngâm, trà gừng, trà hoa cúc, nước cam sữa, cam xí muội, la hán quả… Đặc biệt, các loại sinh tố và nước ép trái cây ở đây đều được chế biến từ hoa quả tươi, có nguồn gốc rõ ràng. Mùa hè nóng bức mà được uống một cốc sinh tố mãng cầu mát lạnh thì thật là tuyệt vời.

Tranh thêu từ lâu đã không còn xa lạ với mọi người nhưng để sở hữu những bức tranh thêu được làm hoàn toàn bằng tay, khi mà mọi thứ đang dần máy móc hóa như hiện nay quả thật rất khó. Sẽ thật ý nghĩa và bất ngờ khi mua tặng người thân những bức tranh thêu tay nghệ thuật chỉ có tại Hạnh SG. Khách muốn đặt hàng hay thêu theo mẫu mã riêng có thể liên hệ trực tiếp tại quán để có những bức tranh ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

nhà hàng Hạnh SG

Địa chỉ: 144 Nguyễn Văn Đậu – Phường 7 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Thanh Do

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.