Đề cử Wine Star Award năm 2013 của tờ Wine Enthusiast - Nhà máy rượu Châu Âu của năm



III. Nhà máy rượu Châu Âu của năm

1. AXA Millésimes


Với cổ phần ở Bordeaux, Languedoc, Bồ Đào Nha và Tokaj, AXA Millésimes (một công ty con của công ty bảo hiểm AXA của Pháp) sản xuất rượu vang hàng đầu với một cốt lõi mạnh mẽ của nhà sản xuất rượu vận hành chất lượng và phương pháp tiếp cận sáng tạo. Ngoài ra, nhóm này tận tâm ủng hộ cho việc giảng dạy về rượu thông qua Học viện Masters of Wine, tài trợ học bổng hàng năm và cung cấp cho sinh viên sử dụng các tài sản của nó.

2. João Portugal Ramos

http://www.wineanorak.com/alentejo/ramos2.jpg

Sinh ra trong một gia đình với một lịch sử lâu đời sản xuất rượu và mang một địa vị ở Viện Khoa học Nông nghiệp Lisbon, João Portugal Ramosbắt đầu sự nghiệp của mình như là một nhà nghiên cứu rượu nhoở khu vực Alentejo trước khi vận hành liên doanh sản xuất rượu của riêng mình vào năm 1990. Ngày nay, ông là một trong những nhà sản xuất hàng đầu của Bồ Đào Nha.

3. Marqués de Riscal

http://media-cdn.tripadvisor.com/media/photo-s/01/f7/9f/88/hotel-marques-de-riscal.jpg

Được thành lập vào năm 1858 tại Rioja, nhà máy rượu Marqués de Riscal nằm ở ranh giới giữa truyền thống và cách tân.Hầm rượu lịch sử mang những công nghệ mới nhất, thẩm mỹ củakhách sạn là các loại rượulộng lẫy và được đánh giá cao,có ý nghĩacủa việc sản xuất cổ điển rượu Rioja.

4. Produttori del Barbaresco

http://www.brunelloshavemorefun.com/wp-content/uploads/2010/03/341.jpg

Được thành lập vào năm 1958 và bao gồm 56 thành viên với khoảng 250 acre dành riêng cho Nebbiolo, Produttori del Barbaresco được coi là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới. Nó tiếp tục thiết lập các quán bar trong sản xuất rượu, sản xuất 35.000 thùng rượu một năm và cung cấp chất lượng và độ cô đặc trên bảng pha chế.

5. Vins de Michel Gassier


Một nhà vô địch tràn trề sinh lực của Costières quê de Nîmes ở miền nam Rhône, “quả bom”  Michel Gassier đã chuyển đổi bất động sản gia đình của mình vào một nguồn có uy tín đối với rượu giá trịnhư cuvées đẳng cấp thế giới, được sản xuất với sự hướng dẫn của chuyên gia tư vấn hàng đầu Philippe Cambie.

(còn tiếp...)

Thanh Do

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.